Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

chuyện tình gốm cháo tập 6


Từng tia nắng đã xuyên qua khe của, ánh sáng đã tràn ngập phòng của Yi Jung, nằm ủ kín trong chiếc chăn bông ấm áp Yi Jung đãng mơ về người con gái xinh đẹp mang cái tên Ga eul. Bỗng:
- Tit... tít
- Alo- Yi Jung nhấc máy
- Alo! chào con trai yêu quý của ta, con đã dậy chưa?
- Dậy rồi! có việc gì mà ông gọi cho tôi sớm vậy?- Yi Jung trả lời với giọng khó chịu
- ah! chỉ là hôm nay con có rảnh không ta muốn gặp con một chút
- không tôi tôi bận lắm!
- ta muốn nói với con rằng có lẽ ta sẽ đón mẹ con về nhà! - ông ta nói
 - Nhà ư? Nhà nào?
- Đương nhiên là nhà của ta rồi
- KHÔNG! tôi không cho phép ông đến gần bà ấy! ông  không có quyền
-Vậy, Ta muốn gặp con được không
- Vậy ông đợi tôi một lát tôi sẽ đến ngay
Nói xong Yi Jung chạy ngay đến công ty của ông ta. thấy Yi Jung mở cửa bước vào với thái độ nóng giận ông ta cười một cách nhạt nhẽo:
- Ta biết ngay con sẽ tới mà ! haha! con trai yêu quý của ta!
- Tôi nói cho ông biết ông đừng có đụng vào mẹ tôi, ông đã làm cho bà áy đau khổ quá nhiều rồi.
- Con cứ ngồi xuống đã, rồi từ từ.....
- Ông thật là một kẻ đáng ghét, tàn nhẫn, ông chỉ biết làm cho những người đàn bà bên canh ông đau khổ thôi sao. Ông chiều chuộng họ rồi đén khi chán ông lại vứt bỏ họ đi giống như những gì ông đã làm với mẹ tôi vậy, thật đáng ghê sợ ....
- Đủ rồi! chẳng phải con cũng giống ta hay sao, con cũng làm cho một cô gái yêu mình rồi lại từ chối cô bé đó một cách thẳng thừng, như vậy có phải là cũng quá tàn nhẫn giống ta sao.
-Ông...
- Yi Jung ah. Con là con của ta, ta biết điều đó nhưng ta không ngờ con lại giống ta đến vậy. Con nói ta tàn nhẫn, con cũng vậy, dù con có yêu ai đi chăng nữa thì cũng sẽ làm cho cô gái ấy đau khổ mà thôi, con trai yêu quý của ta ah.
- Ông im đi, tôi giống ông ư? không bao giờ, không bao giờ tôi lại có thể giống một người như ông. Không bao giờ...Không bao giờ
Yi Jung hét lên một cách đau khổ và chạy ra ngoài.
" anh sẽ giống ông ư? sẽ giống ư" ý nghĩ đó cứ liên tục xuất hiện trong đầu anh
Nếu như anh yêu Ga eul thì anh sẽ chỉ làm cho cô ấy đau khổ mà thôi. Liệu anh có thể mang đến hạnh phúc cho cô ấy không, hay anh chỉ giống như ông ta nói là một con người nhẫn tâm tàn độc giống như ông ấy. không được như vậy thì Ga eul sẽ đau khổ. 
Bỗng:
- Cộc... cộc, Yi Jung sunbae anh có nhà không?
- Ai đấy?
- Em là Ga eul đây, em vào được không, em có chuyện muốn nói.
Yi Jung ra mở của và mời Ga eul vào nhà
- Em có chuyện gì qua trọng hả?- Yi Jung hỏi một cách tò mò
Bỗng nhiên Ga eul lại đỏ mặt, hơi ngại ngùng lamgf cho Yi Jung cũng bối rối theo
- Có chuyện gì em cứ nói
- em.... Yi Jung sunbae anh ........ hẹn hò với em nha!
 Lời đề nghị này làm cho Yi Jung thấy bất ngờ. Anh rất muốn đồng ý và rất muốn làm bạn trai cua Ga eul, nhưng rồi những lời nói của cha anh lại hiện lên trong ý nghĩ của anh " Con nói ta tàn nhẫn, con cũng vậy, dù con có yêu ai đi chăng nữa thì cũng sẽ làm cho cô gái ấy đau khổ mà thôi, con trai yêu quý của ta ah."
 Nó làm cho anh cảm thấy mình như một mụ phù thủy vậy, sẽ chỉ làm cho Ga eul đau khổ mà thôi. Cái ý nghĩ đó đã đua anh đến một quyết đình sai lầm và đau khổ nhất từ trước đến nay:
- Ga eul ah, anh xin lỗi, nhưng anh không thể, em biết những quy tắc của anh khi chon ban gái rồi mà. Anh xin lỗi Ga eul ah
Mắt Ga eul rưng rưng, nhưng giọt nước mắt trực rơi xuống, nhưng Ga eul cố để không khóc trước mặt anh
- không sao em với anh vẫn có thể làm bạn của nhau mà. Thôi, em về đây em có việc bận phải đi rồi, chào anh.
Khi Ga eul vừa bước ra ngoài, hki cánh của ấy vừa đóng lại, Yi Jung Bỗng thấy đau xé lòng, như có hàng trăm con dao đâm vào ngưc anh vậy, làm cho con tim anh chảy máu, chảy máu rất nhiều.
Ga eul đi về trên đôi chân như không còn sức lực, trên má là nhưng giọt nước mắt xót xa, cô khụy xuống và ôm mặt khóc, con tim cô lại nhói đau thêm lần nữa, lần này có lẽ là vết thương không bao giờ liền được nữa.
Yi Jung thấy lo cho cô nên đã lặng lẽ theo cô về, thấy Ga eul khoc anh chỉ muốn chạy đến ôm chặt lấy cô và nói" anh yêu em, Ga eul ah"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét