Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Chuyện tình gốm cháo Tập 4


Ga eul đang ngủ thì có tiếng Jan  di vọng vào:
- Ga eul ah, cậu dậy chưa vậy.
Ga eul mắt nhắm mắt mở trả lời:
- Ukm, mình đây cậu vào đj
Nhìn sắc mặt khó coi của Ga eul, Jan di sốt ruột hỏi:
- Này tối hôm qua cậu ko ngủ hay sao mà mắt thâm cuồng lên vậy
- Ah chả là tối qua mình bị mất ngủ thôi ko có gì đâu
- Mà thôi đi đến quán cháo thôi F4 đang đợi đó
Đến quán ăn, jandi vôi chạy theo ga euh , với nét mặt lo lăng , nhưng thật ra là muôn tránh mặt jun pyo
- Ga eul ahn , cậu nói cậu không khoẻ , để mình ngồi gần chăm sóc cậu
-Jan di ahn , mình ổn mà , cậu đừng lo( Ga eul cười để Jan di yên tâm)
-Đúng rồi đó , em lo cho em còn chưa xong đòi lo cho người khác, Ga euh thì Yi Jung lo đươc mà , em mau qua đây ngồi đi ( Jun pyo cằn nhằn)
- Không sao dau, Ga eul anh lo được mà (Yi Jung nói thêm)
- Này mọi người chú ý, ngày mốt  nhạc viên của tớ sắp khai trương rồi đó (Ji hoo tuyên bố)
-Woa cậu giỏi thật mới đây mà sắp khai trương rồi ahn (Woo bin nói)
- Sau khi khai mạc tớ đã chuẩn bị cho mọi người một buồi tiệc dạ vũ rồi đó nhớ dắt theo bạn nhảy nha
- Ok , vây kì này các cậu chuẩn bị loá mắt vì người đẹp của tớ đi (Woo bin nói với vẻ mặt vui sướng)
- Cái thằng này , lúc nào cũng vậy (Jun pyo nói )
- Jun Pyo cậu đi với Jandi chứ (Ji hoo nói )
- Chứ cậu nói tớ còn đi được với ai nữa (Jun pyo nói )
- Vậy thì em không đi (Jandi nói )
- Này được đi với Jun pyo này  mà em còn chảnh nữa hả( Jun Pyo nói)
- Thấy ghê , em không thèm ,em thà  đi với quái vật chứ không thèm đi với anh (Jan di nói)
- Này em nói đi quái vật là thằng nào hả , đẹp trai hơn anh ahn (Jun pyo cằn nhằn)
Làm cho mọi người thêm một phen cười đau bụng ...
- Vậy còn Yi Jung (Ji hoon liếc mắt qua Ga euh)
- Các cậu yên tâm kì này tớ sẽ dắt đến một nàng công chúa làm bạn nhảy của tớ các cậu cứ chờ đó mà xem (Yi Jung nói với vẻ bí hiểm)
- Cái thằng này sao lúc nào cậu cũng bí hiểm thế hả (Woo bin nói )
- Các cậu quên mình là Yi Jung ahn (Yi Jung nói )
- Chắc công chúa của Yi Jung sẽ  đẹp lắm, đương nhiên người đó không phải là mình (ga eun nghĩ)
Sau khi ăn uống no nê thì mọi người trở về việc ai nây làm , chỉ riêng Ga eul là không ngừng nghỉ đến câu nói của Yi Jung
- Tại sao mình phải bận tâm chứ , mặc kệ đi chứ cho dù anh ấy có dắt ai đi nữa thì mình cũng không liên quan đến mình, vì người đó có phải là mình đâu (Ga eul nghĩ )
- Này Ga euh sao trông cậu thẩn thờ thế , bộ không khoẻ ah (Jan di nói )
- Không có đâu , mình làm gì mà thẩn thờ chứ (Ga eul cố đánh lạc hướng )
                                                                        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét